Chúng tôi coi khách hàng là đối tác với các phương châm phục vụ:
1. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Toàn bộ đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi thấu hiểu một điều rằng thành công của chúng tôi nằm trong những giá trị mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. Chính vì lẽ đó chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tư vấn và đào tạo chất lượng cao.
2. Đội ngũ kĩ sư, chuyên viên có trình độ và kinh nghiệm.
Đội ngũ của D.N.T đã có kinh nghiệm tham gia nhiều hợp đồng có tính chất khó khăn, mang nhiều thử thách và qua mỗi công việc chúng tôi học hỏi, trau dồi và tìm kiếm tri thức mới để vững vàng hơn, trưởng thành hơn, phục vụ tốt hơn yêu cầu của khách hàng.
3. Quy trình làm việc khoa học.
Với đội ngũ kĩ sư, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và một quy trình thực hiện công việc được phân chia thành các giai đoạn, thể hiện sự chuyên nghiệp và tính hiện đại. Yêu cầu của khách hàng được chúng tôi phân tích, đánh giá và triển khai thực hiện. Khách hàng được thông báo quy trình, tiến độ thực hiện cũng như danh sách nhân sự thực hiện, đem lại sự yên tâm về chất lượng dịch vụ.
4. Khách hàng được hỗ trợ ngay cả khi yêu cầu tư vấn đã được thực hiện xong.
Không chỉ yêu cầu tư vấn của khách hàng đưa ra được thực hiện với sự đảm bảo về tiến độ thời gian cũng như chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn tận tâm tư vấn các vấn đề liên quan có thể gặp phải để khách hàng có phương hướng giải quyết.
5. Xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Chúng tôi bắt đầu bằng việc khởi tạo mối quan hệ hợp tác tin tưởng, và hoàn thành công việc bằng việc duy trì quan hệ dài lâu. Chính sách hỗ trợ, tư vấn thường xuyên tạo cho khách hàng niềm tin hoàn toàn vào chúng tôi.
6. Giá cả hợp lý, cạnh tranh
Quy trình chuẩn thực hiện cung cấp dịch vụ của chúng tôi từ khâu tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lập kế hoạch, thực hiện công việc và các hỗ trợ sau khi hoàn thành cung cấp dịch vụ là cơ sở để chúng tôi kiểm soát chất lượng công việc, cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý, cạnh tranh cùng hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.